Được xây dựng theo những tiêu chuẩn an toàn khắt khe nhất  với kết nối đồng bộ, thông minh, hệ thống phòng cháy chữa cháy tại Masteri West Heights chính là bảo chứng an cư cho mỗi cư dân tại dự án, để cư dân có thể an tâm tận hưởng từng phút giây hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy Masteri West Heights gồm những gì?

Đặt an toàn của cư dân lên hàng đầu, Masteri West Heights không những đáp ứng đủ trang thiết bị phòng cháy chữa cháy, cảnh báo cháy nổ theo những quy tắc mà nhà nước đặt ra mà còn áp dụng những công nghệ hiện đại để có thể ứng phó với mọi trường hợp có thể xảy ra, ngăn ngừa sự nguy hại có thể xảy ra với cộng đồng cư dân tại dự án.

Theo đó, chủ đầu tư cho lắp đặt hệ thống báo cháy địa chỉ kết hợp với đầu báo thường tới từng căn hộ giúp nhanh chóng định vị chính xác vị trí xảy ra đám cháy theo các tín hiệu báo khói, báo nhiệt được gửi về trung tâm điều hành giúp xử lý kịp thời, giữ an toàn cho cư dân khi có sự cố phát sinh.

Tại  mỗi tầng, mỗi hành lang, chủ đầu tư cũng bố trí các hộp chữa cháy với đầy đủ các trang thiết bị cần có như bình chữa cháy, họng nước chữa cháy, vòi nước, nút báo cháy, … Cùng với đó là 2 cầu thang thoát hiểm với diện tích lớn đạt tiêu chuẩn của cục phòng cháy chữa cháy và bộ xây dựng được bố trí tại trung tâm tòa nhà, thuận tiện cho việc sử dụng của cư dân cũng như các đơn vị an ninh, sẵn sàng xử lý ngay lập tức những tình trạng khẩn cấp.

Bình chữa cháy và họng nước thường thấy tại các dự án chung cư

Bình chữa cháy và họng nước thường thấy tại các dự án chung cư

Tùy theo layout thiết kế mà mỗi tòa căn hộ Masteri West Heights sẽ được lắp đặt từ 6-12 thang máy trong dó có 1-2 thang máy phòng cháy chữa cháy được vạn vành hoàn toàn độc lập khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra. 

Ngoài ra, tại tầng 20 của mỗi tòa căn hộ, chủ đầu tư cúng bố trí các gian lánh nạn với đầy đủ các đồ dùng thiết yếu như mặt nạ phòng độc, bình cứu hỏa, điện thoại kết nối với bên ngoài để cầu cứu sự trợ giúp, đèn cảnh báo và hệ thống chiếu sáng thông minh. 

Xung quanh tòa nhà, chủ đầu tư dành rất nhiều diện tích cho vị trí đỗ xe dành riêng cho xe cứu hỏa có trọng tải lên tới 40 tấn để lực lượng PCCC có thể nhanh chóng tiếp cận tòa nhà trong trong mọi trường hợp khẩn cấp nhất. 

An toàn tuyệt đối với hệ thống an ninh vận hành theo xu hướng 4.0 

Bên cạnh hệ thống phòng cháy chữa cháy, chủ đầu tư Masteri West Heights còn trang bị cho dự án một hệ thống an ninh hiện đại, vạn hành theo xu hướng 4.0, đảm bảo an toàn cho cuộc sống của cư dân tương lai.

Toàn khu đô thị được bố trí rất nhiều trạm – chốt an ninh tại các điểm trọng yếu từ các chốt an ninh vành đai, chốt an ninh tuyến đường chính và ngay tại lối vào của dự án với đội ngũ an ninh được đào tạo chuyên nghiệp luôn túc trực 24/24 giờ và đủ 7 ngày trong tuần.

Sảnh thang máy tại Masteri West Heights

Sảnh thang máy tại Masteri West Heights

Cùng với đó là hệ thống camera thông minh được được vận hành với Trung tâm điều hành tập trung 24/7 ứng dụng trí tuệ nhân tạo, Internet vạn vật (IoT) trong việc giám sát, vận hành toàn bộ đại đô thị một cách chuyên nghiệp, giúp phát hiện và xử lý sự cố nhanh chóng kịp thời. 

Ngoài ra, với việc áp dụng hệ thống kiểm soát ra vào tự động bằng thẻ từ, bằng vân tay đăng ký riêng cho cư dân dự án sẽ đảm bảo tuyệt đối không xảy ra tình trạng người lạ ra vào khu căn hộ của cư dân mà chưa có sự cho phép của chủ nhà hay nhân viên bảo vệ. 

Như vậy, có thể thấy, chủ đầu tư Masterise Homes đã và đang rất quan tâm tới vấn đề an ninh trong dự án, đặt an toàn của cư dân lên hàng đầu để cư dân có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng cuộc sống “sống an toàn – không màng lo âu” tại dự án Masteri West Heights

LIÊN HỆ ĐẶT MUA CĂN HỘ MASTERI WEST HEIGHTS