Nằm trong khu đô thị Vinhome Tân Cảng đẳng cấp, căn hộ Landmark 81 thu hút các khách hàng và nhà đầu tư bởi những lợi thế riêng biệt. Sở hữu tọa độ “vàng” ngay giữa lòng thành phố, Landmark 81 Vinhomes Central Park chinh phục khách hàng với lối thiết kế hiện đại, sang trọng, tầm view đẹp đắt giá cùng với một hệ sinh thái tiện ích đồ sộ ngay trước thềm căn hộ.

Bao trọn Sài Gòn phồn hoa trong tầm mắt

Với độ cao 461,3m, 81 tầng nổi, Landmark 81 thiết lập kỷ lục chiều cao mới của tòa nhà tại Việt Nam, là công trình cao nhất cả nước, mở ra một cuộc sống đẳng cấp tại tòa nhà chọc trời. Một trải nghiệm có một không hai. Đặc biệt sống tại căn hộ Landmark 81 Vinhome Tân Cảng, các cư dân, khách hàng được ngắm trọn một Sài Gòn hoa lệ trong tầm mắt nhờ tầm view rộng thoáng và độ cao ấn tượng.

Landmark 81

Tại đây, bức tranh toàn cảnh Sài Gòn năng động được thu trọn dưới góc nhìn “triệu đô” của căn hộ Landmark 81, mở ra một trải nghiệm sống có 1-0-2 ngay tại khu trung tâm thành phố. 

Từ phía Đông Sài Gòn, căn hộ Landmark 81 Vinhome Tân Cảng hướng tầm view đến khu vực Quận 2, Đảo Kim Cương, cầu Phú Mỹ,… Từ Phía Tây, các chủ nhân căn hộ có thể quan sát và ngắm nhìn khu du lịch Văn Thánh, tòa nhà Bitexco. Trong khi đó, từ phía Nam, chủ nhân lại hướng thẳng về sông Sài Gòn, tiếp giáp với Sài Gòn Pearl, với view nhìn sang Bến Nhà Rồng. Phía Bắc chính là cầu Sài Gòn, góc nhìn mở ra những địa điểm đẹp nên thơ của thành phố như Thảo Điền Pearl, Hoàng Anh Gia Lai Riverview. 

Có thể nói, căn hộ Landmark 81 sở hữu một tầm view đắt giá chưa từng có, chinh phục mọi khách hàng dù là khó tính nhất bởi những trải nghiệm độc đáo. Đứng ở bất kỳ đâu trong căn hộ, các chủ nhân cũng có thể ngắm trọn vẻ đẹp rất riêng của Sài Gòn, vừa sôi động, sầm uất nhưng cũng không kém phần lãng mạn, nên thơ.

Điều đặc biệt hơn, để tôn lên giá trị vị trí, chiều cao, mở rộng tầm view, thiết kế căn hộ Landmark 81 còn cực kỳ ấn tượng khi sử dụng hệ thống kính Low-E cao cấp. Với hệ thống kính full kịch tường giúp không gian như rộng thoáng hơn, tầm nhìn ấn tượng hơn bao giờ hết. Đây chính là một trong những dự án có tầm view đắt giá, nâng tầm chất lượng cuộc sống, mở ra trải nghiệm khác biệt cho chủ nhân.

Căn hộ Landmark 81 tiện ích ngập tràn ngay ngưỡng cửa

Không chỉ được tận hưởng tầm view ngoạn mục bao trọn vẻ đẹp của một Sài Gòn năng động mà tại căn hộ Landmark 81 còn mang tới một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ với hệ sinh thái tràn ngập ngay ngưỡng cửa căn hộ.

nha hang an uong vinhomes grand park

Tòa nhà Landmark 81 chính là nơi hội tụ các địa điểm giải trí hàng đầu của cư dân. Tại tầng 1, 2, 3 lần lượt là trung tâm thương mại, khu trượt băng Ice Rink, rạp chiếu phim, phòng gym. Tầng 4 là khu club house hiện đại hội tụ các tiện ích gồm hệ thống hồ bơi, phòng Gym và Spa – Đây chính là điểm đến dành cho những vừa người đam mê thể thao vừa muốn rèn luyện sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp. Đặc biệt, tại dự án sở hữu một hệ thống hồ bơi đẳng cấp 5 sao với diện tích 1.000 m2, chính là tiện ích cao cấp dành riêng cho các cư dân sống tại căn hộ Landmark 81. 

Nếu có ý định nghỉ dưỡng, thì khách sạn Vinpearl chính là sự lựa chọn lý tưởng đem đến trải nghiệm đẳng cấp và chất lượng hàng đầu. Đặc biệt tại tầng 79 đến 81 là khu vực đài quan sát tại Landmark 81, nơi các cư dân và khách tham qua có thể ngắm nhìn và bao trọn cả thành phố Hồ Chí Minh từ độ cao 383 m. Đài quan sát skyview còn sở hữu riêng khu ẩm thực, trò chơi cảm giác mạnh, đặc biệt là cây cầu Skytouch với trải nghiệm hòa và tầng mây có một không hai.

Đặc biệt nằm trong khu đô thị đẳng cấp Vinhome Tân Cảng, sống tại căn hộ Landmark 81 các cư dân còn được thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích đồ sộ, đáp ứng mọi nhu cầu từ vui chơi, giải trí, học tập, thể thao, chăm sóc sức khỏe… Một cuộc sống tất cả trong một, vô cùng đẳng cấp, thuận tiện năng động. Đây chính là đích đến an cư thời thượng.