Chính thức đi vào hoạt động năm 2017, tòa nhà Eurowindow Building là tòa thuê văn phòng hạng a sang trọng được nhiều khách hàng lựa chọn để đặt trụ sở công ty. Thiết kế bề thế, khang trang cùng với dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp, đây là lựa chọn lý tưởng để định vị thương hiệu tại khu vực trung tâm.

Tòa nhà Eurowindow Building – Văn phòng hạng sang tại quận Đống Đa

Tòa nhà Eurowindow Building là tòa văn phòng hạng A nằm tại ngã ba Tôn Thất Tùng và Chùa Bộc, tuyến phố sầm uất của quận Đống Đa với một  vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi. Đây được coi là tòa nhà hiện đại và sang trọng bậc nhất khu vực với thiết kế nổi bật và ấn tượng. Tòa nhà với 18 tầng nổi và 3 tầng hầm rộng với sức chứa lớn được tư vấn thiết kế bởi Công ty Wimbley Allison Tong & Goo (WATG) của Mỹ – một trong những nhà tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới, tòa nhà cho thuê văn phòng Đống Đa được thiết theo phong cách hiện đại với đủ trang thiết bị hiện đại và tiết kiệm năng lượng, tối ưu công năng sử dụng nhất.

Điểm nhấn nổi bật tại tòa nhà chính là thiết kế lối vào chính theo sảnh cong tạo thành một tổng thể độc đáo, thanh thoát cùng với hệ vách nhôm kính lớn Stick kết hợi với lam nhôm trang trí kẻ dọc và kẻ ngang, khẳng định sự khác biệt và nổi bật hoàn toàn so với những tòa thuê văn phòng ở Hà Nội. Đặc biệt thiết kế tòa nhà còn đảm bảo khả năng cách âm, cách nhiệt cao, tiết kiệm năng lượng nhờ việc sử dụng kính Low-E có hiệu suất cản nhiệt cao, hạn chế bức xạ mặt trời tối đa, tránh sự hấp thụ nhiệt lượng. Hệ thống vách nhôm đảm bảo không gian yên tĩnh và môi trường làm việc riêng tư. Ở khu vực sảnh chính được thiết kế hệ thống cửa xoay tròn tự động đảm bảo tốc độ lưu thông cao mà vẫn tách biệt với bên ngoài đảm bảo không gian yên tĩnh và chuyên nghiệp nhất. Có thể nói tòa nhà sở hữu thiết kế chuyên biệt, đảm bảo môi trường làm việc lý tưởng nhất cho các khách hàng. Làm việc tại tòa nhà có thể giúp nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp trong mắt các đối tác khách hàng.

Tòa nhà Eurowindow Building

Tòa nhà Eurowindow Building

Môi trường làm việc tiện nghi và hiện đại

Tại Tòa nhà Eurowindow Building quý doanh nghiệp được thừa hưởng một môi trường làm việc tiện nghi và hiện đại bậc nhất khu vực. Bởi đây được đánh giá là một trong những tòa nhà cho thuê văn phòng Đống Đa hiện đại, thông minh nhất. Với một hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, cơ sở vật chất sẵn có tòa nhà mang đến một nơi làm việc tiện nghi, điều kiện làm việc tuyệt vời. Đặc biệt đây là tòa nhà hiếm có sở hữu các hệ thống quản lý và điều khiển tự động như hệ thống kiểm soát ra vào, một hệ thống kiểm soát đỗ xe, đèn cảm ứng cực kỳ thông minh tiết kiệm điện ở cầu thang bộ, hệ thống thang máy tốc độ cao 2,5m/giây, điều hòa trung tâm, hệ thống camera 24/7…

Tại tòa nhà còn sở hữu một hệ thống các phòng họp lớn nhỏ cũng được bố trí tại từng tầng phục vụ những nhu cầu sử dụng làm nơi hội họp của các phòng ban tại doanh nghiệp mà còn thể hiện nét văn hóa riêng, thể hiện một tinh thần làm việc và quyết tâm cao. Bên cạnh đó dưới sảnh tòa nhà là ngân hàng BIDV, trường quốc tế TH School, trường ĐH Y Hà Nội và bệnh viện Y Hà Nội, Vincom Phạm Ngọc Thạch và rất nhiều những tiện ích tiệm cận tòa nhà như hệ thống nhà hàng, trung tâm mua sắm, và nhiều tiện ích khác…phục vụ mọi nhu cầu của khối văn phòng.

Với thiết kế hiện đại và nhiều tiện ích ưu thế của tòa nhà cùng khả năng kết nối giao thông thuận tiên, tòa nhà Eurowindow Building là lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại Hà Nội.

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Hà Nội