Với vị trí đắt giá trong Vinhomes Grand Park, dự án MasteriCentrePoint nghiễm nhiên được thừa hưởng những giá trị sống vượt trội, trong không gian xanh bất tận. Tại đây các cư dân được thụ hưởng một hệ thống tiện ích đồ sộ, hiện hữu trong quần thể đô thị, đặc biệt là là chuỗi công viên liên hoàn với quy mô rộng rãi và chủ đề hấp dẫn. Đây chính là nơi để cư dân có thể trải nghiệm một cuộc sống ngoài trời chất lượng, sống đẳng cấp nhất nhì tại thành phố Hồ Chí Minh.

Công viên sống xanh ấn tượng tại MasteriCentrePoint

Sở hữu vị trí trung tâm của dự án Vinhomes Grand Park, dự án được thừa hưởng công viên sống xanh chất lượng. Đây là công viên ven sông độc đáo, lý tưởng để cư dân trải nghiệm cuộc sống mới lạ mỗi ngày bên thiên nhiên xanh thuần khiết, trong lành, tươi mới, tái tạo năng lượng. Mô hình công viên ven sông này được đánh giá là hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á, tích hợp với đó là những công viên chủ đề khác hình thành nên chuỗi công viên liên hoàn, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí cho các khách hàng. Dù lứa tuổi nào, dù là thành viên nào trong gia đình cũng được trải nghiệm những hoạt động ngoài trời chất lượng chưa từng có tại thị trường.

san golf masteri

Công viên ánh sáng

Được lấy cảm hứng từ công viên Grand By The Bay hàng đầu của Singapore, công viên ánh sáng mang tới một điểm nhấn khác biệt cho toàn bộ khu đô thị và mở ra những trải nghiệm chưa từng có cho các cư dân. Với lợi thế trung tâm và gần ngay công viên này, các cư dân MasteriCentrePoint được thừa hưởng một khoảng không gian sống cực kỳ độc đáo và chất lượng này.

Mỗi chi tiết tại công viên ánh sáng được các kiến trúc sự hàng đầu từ Mỹ đảm nhiệm và triển khai. Công viên này là cả một không gian nghệ thuật vô cùng tinh tế. Hơn thế tại đây còn có hàng loạt những tiện ích đẳng cấp bao gồm từ vườn Nhật, sân chơi dành cho trẻ em, sân chơi dành cho trẻ em, quảng trường trung tâm, khu thể thao, khu chèo thuyền, vườn nướng…Đây là nơi cư dân tận hưởng và khám phá vào buổi tối, những ngày cuối tuần hay lễ tết.

Công viên thể thao ngoài trời

Trong chuỗi công viên liên hoàn ấn tượng mà dự án MasteriCentrePoint được thừa hưởng không thể không kể đến công viên thể thao ngoài trời. Tại đây là cả một sân chơi với đủ các hoạt động thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và rèn luyện tinh thần cho mọi cư dân, để tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Công viên văn hóa Việt Nam

Đặc biệt tại dự án còn có cả công viên văn hóa Việt Nam, nơi hội tụ những nét văn hóa độc đáo của nước ta, đặc trưng từng miền quê. Đây là không gian để các cư dân thỏa sức khám phá và cùng tìm hiểu về những nét độc đáo của từng vùng miền tổ quốc, đồng thời cùng nhau tham quan những cảnh quan ấn tượng, những trò chơi dân gian đặc sắc, ẩm thực 3 miền cuốn hút… Tất cả là trải nghiệm sống thực sự đáng giá chưa từng có.

tien ich du an masteri

Công viên hạnh phúc

Cư dân sinh sống tại Masteri Quận 9 được khám phá công viên hạnh phúc. Đây là công viên lãng mạn là địa điểm lý tưởng để trải nghiệm tình yêu đôi lứa cũng như là điểm hẹn hò lý tưởng ngày cuối tuần.

Công viên biển hồ

Với cảm hứng từ biển hồ, công viên biển hồ là địa điểm lý tưởng cho những buổi picnic của mọi gia đình ngày cuối tuần. Hòa cùng dải cát trắng trải dài là sự tươi mát của hàng dừa xanh và sẽ đem lại cho cư dân một không gian tựa nghỉ dưỡng 5 sao.

Có thể nói với hệ thống công viên liên hoàn, MasteriCentrePoint thực sự là điểm sáng để sống và trải nghiệm không gian cực kỳ chất lượng. Để được cập nhật mọi thông tin mới nhất dự án, quý khách vui lòng theo dõi tại: https://batdongsanexpress.vn/masteri-centre-point-quan-9.html